1. คณะกรรมการอำนวยการ
• กำหนดนโยบาย ทิศทาง และกลยุทธ์หลักในการดำเนินงานขององค์กร
• ให้ข้อเสนอแนะ และตัดสินใจในเรื่องสำคัญระดับนโยบาย
• กำกับดูแลการทำงานของคณะกรรมการบริหารและคณบดีให้สอดคล้องกับเป้าหมายองค์กร
2. คณบดี
• รับผิดชอบการบริหารงานทั้งหมดขององค์กรในระดับปฏิบัติการ
• นำเสนอนโยบายและแผนการดำเนินงานต่อคณะกรรมการอำนวยการ
• ควบคุม กำกับ และติดตามผลการดำเนินงานของสำนักงานคณะ สำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์ และศูนย์วิจัยนวัตกรรมด้านสุขภาพ
3. คณะกรรมการบริหาร
• สนับสนุนคณบดีในการวางแผน ตัดสินใจ และดำเนินการตามนโยบาย
• พิจารณาอนุมัติงบประมาณ แผนงาน โครงการ และกิจกรรมต่าง ๆ
• ติดตาม ประเมินผล และปรับปรุงกระบวนการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ
4. สำนักงานคณะ
• ดำเนินงานธุรการ การเงิน พัสดุ งานบุคคล และงานสารบรรณของคณะ
• อำนวยความสะดวกด้านการบริหารงานกลางให้หน่วยงานภายในสังกัด
• สนับสนุนการประสานงานกับหน่วยงานภายนอก
5. สำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์
• วางแผนและดำเนินการจัดการเรียนการสอนด้านสาธารณสุขศาสตร์
• วิจัยและพัฒนาองค์ความรู้ทางสาธารณสุข
• ให้บริการวิชาการและส่งเสริมสุขภาพแก่ชุมชนและสังคม
6. ศูนย์วิจัยนวัตกรรมด้านสุขภาพ
• วิจัยและพัฒนานวัตกรรมด้านสุขภาพ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลสุขภาพ